Saturday, September 24, 2005

Crown Jewels

Bat hindi na lang ilagay sa museo ang mga alahas ni imleda..
Through the years siyempre yung value nun tataas.. asset yun
Tasaka it will draw tourist and viewers
Parte na ang mga marcos sa political history ng pinas di ba?

Income generating din yun.. pag nilagay mo sa museo..
Hay naku.. ayaw ko lang mga banyaga pa makinabang sa yaman natin..
Pera din naman ng Pinas yun di ba..

I'm sure.. malalagay tayo sa mapa.

Pustahan pagbinenta yang mga alahas... hindi ko rin makikita yung pera
At least yun Konreto.

Oo nga dapat nakipag deal na lang si Cory na bawasan utang natin nung height nung people power..

Kung mahal talaga ni imelda Pilipinas.. aren't we worth more than her jewels? sabagay luluwa talaga mata mo dun.. mahirap pakawalan luho.. feeling ko nga pang royal family na yun e.

sana mapanood ko yung Imelda documentary.. nakakita na ako dati e.. grr.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home