Wednesday, August 24, 2005

3 day vacation

nagloko fon ko.. 3 days ako walang incoming msg.. 3 days din akong bum at bangag. ewan ko ba, parang may hang over pero nd nmn lasing. nakadikit lang sa kama at tv. mga plano sa pagbabasa nauuwi lang sa tulog at kain.

kelangan ko n mag bagong buhay.

i woke up happy.. a serene feeling.. nothing to lose.

went to RP khapon.. it was fun.. bought buch of stuff thats in between ugly, trndy and funny. a light violet sunglasses that resembles willy wonka's glasses but not quite. a gold slippers that ewan ko b, naaliw lng ako dahil gold pero saksakan ng badoy. pero di pende ata sa nagdadala sana.. hahaha :)

2 Comments:

At 11:54 PM, Blogger Samaire said...

ay shocks.. cool.. nd pala ako nagiisa. yung gold slipper butterfly yun. aahh :) hehhe saya!

 
At 5:59 AM, Blogger keloyd said...

onga pareho kayong baduy

 

Post a Comment

<< Home